Thông báo

Thông báo Thực hiện đồng phục khi ra, vào cổng Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên

THÔNG BÁO

(Số:  132 /TB-CĐN, ngày  15 tháng 8 năm 2022)

 V/v Thực hiện đồng phục và đeo thẻ  học sinh, sinh viên

khi ra vào cổng Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên

          Để tăng cường chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương, bảo đảm tính nghiêm túc và hiệu quả trong hoạt động đào tạo hướng tới mục tiêu giáo dục toàn diện của Nhà trường. Thể hiện tính văn minh, lịch sự, tôn trọng mọi người và tôn trọng bản thân của mỗi học sinh, sinh viên. Duy trì và thực hiện tốt nếp sống văn hóa học đường, góp phần giáo dục phẩm chất chính trị, đạo đức và lối sống lành mạnh xây dựng phong cách ứng xử chuẩn mực của học sinh, sinh viên (HSSV).

Nay, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên yêu cầu:

I. Đối với học sinh, sinh viên đang học tại Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên:

Phải thực hiện nghiêm túc quy định về Văn hóa học đường đối với Học sinh, Sinh viên theo nội dung ban hành tại Quyết định số 581/QĐ-CĐN ngày 04/12/2017 của Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên: Quy định về trang phục, thời gian, tác phong giao tiếp, ứng xử, thái độ học tập, bảo vệ tài sản, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, an toàn giao thông và giữ gìn vệ sinh, cảnh quan, môi trường…

1. Đối với học sinh, sinh viên là Nam:

Các ngày trong tuần từ Thứ hai cho đến thứ bảy hàng tuần học lý thuyết: Mặc quần âu sậm màu, áo sơ mi trắng có tay, có ve cổ, có gắn lô gô Trường và đeo bảng tên;

Các ngày trong tuần nếu học thực hành thì mặc trang phục theo quy định của Khoa chuyên môn (nếu có tiết thể dục thì mặc đồ thể dục theo quy định của trường).

2. Đối với học sinh, sinh viên là Nữ:                        

Các ngày Thứ hai hàng tuần học lý thuyết: Mặc trang phục áo dài trắng, quần trắng truyền thống có gắn lô gô Trường và đeo bảng tên;

Các ngày khác trong tuần học lý thuyết: Mặc quần âu sậm màu, áo sơ mi trắng có tay, có ve cổ, có gắn lô gô Trường và đeo bảng tên;

Các ngày trong tuần nếu học thực hành thì mặc trang phục theo quy định của Khoa chuyên môn (nếu có tiết thể dục thì mặc đồ thể dục theo quy định của trường).

3. Đối với học sinh, sinh viên là Đoàn viên thanh niên:

Các ngày Thứ sáu hàng tuần học lý thuyết: Mặc quần âu sậm màu, áo đoàn và đeo bảng tên.

4. Trường hợp đến các đơn vị liên hệ công tác:

Vào những buổi không có giờ học khi liên hệ công việc với các khoa, trung tâm, phòng ban chức năng phải thì trang phục gọn gàng, đeo bảng tên.

5. Đối với giày dép:

Học sinh, sinh viên khi đến lớp học bắt buộc đi giày hoặc dép có quai hậu. trường hợp học thể dục hoặc quốc phòng thì phải đi giày vải (bata)

Thực hiện nghiêm túc quy định về Văn hóa học đường là một trong các tiêu chí trong xem xét thi đua, khen thưởng đối với cá nhân và tập thể theo học kỳ, năm học.

Nếu cá nhân, tập thể vi phạm một trong các nội dung của quy định về Văn hóa học đường sẽ bị xử lý theo quy định.

          II. Đối với phòng Đào tạo- CTHSSV, Đoàn thanh niên, các Khoa, Giáo viên chủ nhiệm và các Giảng viên giảng dạy môn học:

          Đề cao vai trò gương mẫu, ý thức kỷ luật, kỷ cương nghiêm túc thực hiện

quy định về Văn hóa học đường.

Phòng Đào tạo, Đoàn thanh niên có trách nhiệm tuần tra, kiểm tra, theo dõi, giám sát và nhắc nhở HSSV thực hiện tốt nếp sống văn hóa học đường. Chủ động đề xuất tuyên dương những HSSV thực hiện tốt quy định này và thường xuyên trao đổi, báo cáo kịp thời với Ban giám hiệu về vấn đề liên quan đến việc hiện nếp sống văn hóa học đường, trực tiếp xử lý những trường hợp vi phạm.

Trưởng các Phòng, Khoa liên quan, Giáo viên chủ nhiệm lớp và Giảng viên giảng dạy môn học có trách nhiệm tuyên truyền, phổ biến đầy đủ nội dung ban hành tại Quyết định số 581/QĐ-CĐN ngày 04/12/2017 của Trường Cao đẳng Nghề Phú Yên nêu trên đến toàn thể HSSV biết để thực hiện nghiêm túc, hiệu quả.

Tổ Bảo vệ trường, đội thanh niên xung kích an ninh (nếu có) có trách nhiệm tuần tra, kiểm tra nhắc nhở, hướng dẫn HSSV thực hiện đúng quy định; lập biên bản, xử lý các trường hợp vi phạm hoặc đề nghị cấp có thẩm quyền xử lý theo quy định.

Nhà trường yêu cầu phòng Đào tạo- CTHSSV, Đoàn thanh niên, các Khoa, Giáo viên chủ nhiệm, Giảng viên giảng dạy môn học và học sinh, sinh viên triển khai thực hiện nghiêm túc đúng nội dung thông báo này./.

 

 

Nơi nhận:

- Ban giám hiệu (báo cáo);

- Lãnh đạo các Phòng, Khoa, TT;

- Website trường;

- Lưu: VT, ĐT./.

HIỆU TRƯỞNG

(Đã ký)

Đặng Văn Lái

 

 

 

Các tin khác