Tin tức

05:53 | 17/01/2023

1. Bổ nhiệm lại Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng và một số lãnh đạo các đơn vị nhiệm kỳ 2022-2027.

   Trong nhiệm kỳ 5 năm từ năm 2017 đến 2022, dưới sự điều hành của BGH nhà trường, cùng với tập thể, Trường CĐN Phú Yên đã chuyển mình mạnh mẽ trên nhiều phương diện, cho thấy tư tưởng đổi mới và sáng tạo mang tính đột phá. Với sự bổ nhiệm lại Hiệu trưởng, phó Hiệu trưởng và lãnh đạo các đơn vị giai đoạn 2022-2027, sẽ phát triển nhà trường thành trường Cao đẳng Chất lượng cao.

2. Nhà giáo của trường được thủ tướng tặng bằng khen và vinh danh nhà giáo GDNN tiêu biểu toàn quốc năm 2022.

 

   Với những thành tích xuất sắc trong NCKH; SKKN và trong giảng dạy. Năm 2022 nhà trường có GV Nguyễn Lưu Hồng, khoa Điện - Điện Lạnh được Thủ tướng Tặng Bằng khen. GV Đỗ Thị Cẩm Vinh, khoa May-TKTT được Bộ LĐTB&XH vinh danh nhà giáo xuất sắc tiêu biểu năm 2022. Đây là niềm vinh dự của nhà trường trong năm học này.

3. Đạt 06 giải nhất, 03 giải nhì, 04 giải khuyến khích và giải nhất toàn đoàn Kỳ thi Kỹ năng nghề tỉnh Phú Yên

   

   Với mục tiêu của năm học 2022-2023 “Nhà trường là nền tảng, học sinh là trung tâm, thầy cô là động lực” tiến đến hình thành các điều kiện cơ bản của trường Cao đẳng Chất lượng cao. Nên trong năm học này nhà trường quyết tâm khẳng định chất lượng đào tạo, cùng với sự đồng hành của các giảng viên và sự chăm chỉ luyện tập của các em HSSV. Nên trong kỳ thi tay nghề tỉnh Phú Yên năm 2022, nhà trường đạt 06 giải nhất, 03 giải nhì, 04 giải khuyến khích.

4. Hợp tác với nhiều Doanh nghiệp và các trường Đại học trong công tác đào tạo và giới thiệu việc làm cho HSSV

 

   Trong năm 2022, Nhà trường tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác với nhiều đối tác trong nước như: Công ty TNHH Olam Việt Nam; Công ty TNHH CCIPY Việt Nam; Trường ĐH Xây dựng Miền trung; Trường ĐH Phenikaa,...Sự phối hợp trong đào tạo giữa nhà trường, doanh nghiệp và các cơ sở giáo dục ĐH mang lại hiệu quả cao trong công tác đào tạo, giải quyết việc làm và nghiên cứu khoa học.

5. Tỷ lệ học sinh học chương trình 9+ đỗ tốt nghiệp THPT tăng 105% so với năm 2021

 Description: C:\Users\user\Downloads\DSC05670 (1).JPG

   Với việc không ngừng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại, tăng cường đào tạo nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên, áp dụng các phương pháp dạy học hiện đại. Trong năm 2022 chất lượng đào tạo nhà trường được nâng cao, thể hiện rõ qua tỉ lệ học sinh học chương trình 9+ đỗ tốt nghiệp THPT tăng 105% so với năm 2021.

6. Tổ chức thành công Hội giảng nhà giáo GDNN cấp trường

   

   Đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, khuyến khích phong trào tự rèn luyện, học tập nâng cao trình độ của giảng viên. Trong 2 ngày 15 và 16/12, Nhà trường tổ chức Hội giảng Nhà giáo GDNN cấp trường năm 2022. Qua gần 2 tháng tổ chức ở các khoa, trung tâm, Nhà trường đã chọn được 15 tiết giảng đến từ 9 Khoa, trung tâm tham dự. Kết quả Hội giảng có 02 giải nhất; 02 giải nhì; 02 giải ba; 09 giải khuyến khích.

7. Dấu ấn nổi bật trong công tác tuyển sinh, một số ngành nghề xét tuyển điểm đầu vào

   Công tác tuyển sinh của Nhà trường tiếp tục đạt được những kết quả ấn trượng. Năm 2022 Nhà trường tuyển sinh được gần 650 HSSV. Tất cả các khoa tuyển sinh đủ chỉ tiêu đào tạo, ngoài ra một số nghề vượt chỉ tiêu như Quản trị khách sạn, Kỹ thuật chế biến món ăn, Công nghệ ô tô phải xét tuyển điểm đầu vào.

8. Học Bác - Lan tỏa tinh thần thiện nguyện, cống hiến vì cộng đồng

 

   Năm 2022, với phương châm “Học đi đôi với hành”, lan tỏa tinh thần thiện nguyện, cống hiến vì cộng đồng, từ đầu tháng 12 đến nay, Nhà trường đã thực hiện chương trình “Sửa chữa xe lăn, giường bệnh” miễn phí cho bệnh viện Đa khoa tỉnh, với số lượng hơn 100 sản phẩm.

9. Phối hợp với trường THPT Nguyễn Trường Tộ triển khai giảng dạy chương trình GDTX cấp THPT

   Năm 2022, tiếp tục đẩy mạnh chất lượng giảng dạy chương trình GDTX cấp THPT, Nhà trường đã chủ động phối hợp với Trường THPT Nguyễn Trường Tộ để tổ chức giảng dạy chương trình GDTX cấp THPT 2018 cho học sinh 9+. Với sự phối hợp này sẽ giúp các em hứng thú hơn trong quá trình học tập, chất lượng đào tạo ngày càng nâng cao.

10. Nhà trường được nhận cờ thi đua khối Giáo dục - Đào tạo của UBND tỉnh Phú Yên

   Tích cực chủ động triển khai các phong trào thi đua nhân các ngày lễ lớn; hướng ứng các phong trào thi đua do ngành phát động. Với nhiều thành tích xuất sắc trong năm 2022 nhà trường được UBND Tỉnh tặng ”Cờ đơn vị thi đua xuất sắc” Khối thi đua GD-ĐT.

 

 

 

Các tin khác